Monday, July 7, 2014

GIỚI THIỆU CÔNG TY

| No comment

Công Ty Cổ Phần Điện Tử Techmaster là một trong những công ty tư nhân hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ hiệu chuẩn, mua bán, sửa chữa thiết bị đo. Cùng với sự hợp tác và hỗ trợ về mặt kỹ thuật công nghệ của Tập Đoàn Techmaster Electronics Hoa Kỳ – Thành lập năm 1989, là tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thử nghiệm, đo lường, hiệu chuẩn, sửa chữa thiết bị, chúng tôi hy vọng sẽ tạo được sự an tâm và tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên Techmaster dày dặn kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao được đào tạo từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước. Thêm vào đó, trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống phòng thí nghiệm thuận tiện cho cả khu vực miền Bắc và miền Nam, đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 17025 phù hợp với các tiêu chuẩn đo lường Việt Nam và quốc tế.

Tất cả giấy chứng nhận hiệu chuẩn cùng với dữ liệu về thiết bị của khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống Techmaster, đảm bảo độ bảo mật cao. Khách hàng có thể theo dõi tự động những thông tin về thiết bị của mình thông qua “phần mềm Longjum” khi được Techmaster cấp tài khoản riêng.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Ngoc Hong (Ms)- Sales
Techmaster Electronics J.S.C
# 707 Street 7, LotA An Phu - An Khanh, An Phu Ward, District 2, Ho Chi Minh City
# Phone: 0938637179
# Email : hong.le@techmaster.com.vn
# Skype : ngochong.le
# Website: www.techmaster.com.vn
Tags : ,

No comments:

Post a Comment